entry-content:
bookmark:
Phone:
img:
priceRange:
,url:
logo:
sameAs:
entry-content:
bookmark:
Vào ngày 19/01/2024, anh Đồng Thanh Sơn (Đồng sáng lập Abera) đã đại diện Abera tham dự Diễn đàn thương hiệu Vietnam Brand Scale Up 2023 với tư cách là diễn giả phiên tọa đàm “Lối đi cho thương hiệu từ Thành phố Hồ Chí Minh ra thị trường quốc tế”.
Đại diện Abera tham dự sự kiện Vietnam Brand Scale Up 2023
Ngày 19/01/2024, Sở Công Thương TP.HCM và Vietnam Brand Purpose đã phối hợp tổ chức Diễn đàn Vietnam Brand Scale Up lần thứ nhất với chủ đề “Thương hiệu TP.HCM - Đổi mới và bền vững hướng ra thị trường quốc tế”.
Sự kiện quy tụ nhiều diễn giả, chuyên gia thương hiệu trong và ngoài nước nhằm mục đích thảo luận về những giải pháp nâng tầm sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu Việt, từ đó “tiến công” ra thị trường nước ngoài.
Đồng thời, Diễn đàn Vietnam Brand Scale Up cũng là nơi để các doanh chủ gặp gỡ, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm xây dựng, quản trị và phát triển doanh nghiệp bền vững. Cụ thể, có hơn 300 doanh nhân tham dự diễn đàn, giúp lan tỏa giá trị cốt lõi của doanh nghiệp tới xã hội.
Tại sự kiện, anh Đồng Thanh Sơn (Đồng sáng lập Abera) đã được mời làm diễn giả phiên tọa đàm “Lối đi cho thương hiệu từ Thành phố Hồ Chí Minh ra thị trường quốc tế”.
Anh Đồng Thanh Sơn cùng Chủ tịch Công ty Cổ phần Clever và Tổng giám đốc DH Foods thảo luận về hành trình đưa thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế
Nhà đồng sáng lập Abera không ngần ngại tiết lộ loạt giải pháp mà đội ngũ của mình đã ứng dụng để xuất khẩu mỹ phẩm thành công. Chỉ trong 1 năm bán hàng thông qua nền tảng thương mại điện tử lớn nhất thế giới Amazon, Abera đã cán mốc 20.000 đơn với tổng doanh thu lên đến triệu đô.
Thậm chí, Abera còn vinh dự đạt giải thưởng “Nhà bán hàng truyền cảm hứng 2023” tại đêm tiệc Amazon VIP Night, sự kiện tổng kết một năm “xuất ngoại” của các doanh nghiệp Việt trên Amazon.
Anh Đồng Thanh Sơn hy vọng rằng quá trình và thành quả mà Abera đạt được có thể trở thành nguồn cảm hứng để các thương hiệu mỹ phẩm Việt mạnh dạn vươn ra biển lớn, khẳng định chất lượng hàng Việt.
Song song đó, anh cũng không quên nhấn mạnh những cơ hội và thử thách mà doanh nghiệp Việt có thể đối mặt trên con đường mang tinh hoa đất Việt đến với miền đất hứa rộng lớn. Giờ đây, sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và sự thay đổi trong tâm lý người tiêu dùng vừa là đòn bẩy nhưng cũng vừa là thách thức mà các doanh chủ phải nghiên cứu kỹ càng.
(Xem thêm video đại diện Abera chia sẻ kinh nghiệm phát triển thương hiệu toàn cầu tại phiên tọa đàm “Lối đi cho thương hiệu từ Thành phố Hồ Chí Minh ra thị trường quốc tế”: https://fb.watch/qk4M-ILQIK/.)