Abera là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Việt tiên phong vươn ra biển lớn cùng Amazon
Vào ngày 17 & 19/10/2023, tại Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới 2023 của Amazon Global Selling Vietnam, Abera là một trong những thương hiệu Made-in-Vietnam tiêu biểu được đề cập trong bài phát biểu của ông Eric Broussard - Phó Chủ tịch Tập đoàn Amazon, Khối dịch vụ Đối tác bán hàng quốc tế.
Abera được vinh danh tại sự kiện của Amazon Global Selling Vietnam 2023
Vào ngày 17/10/2023, tại Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới 2023 của Amazon Global Selling Vietnam, ông Eric Broussard - Phó Chủ tịch Tập đoàn Amazon, Khối dịch vụ Đối tác bán hàng quốc tế đã điểm lại một số thương hiệu Việt Nam vươn xa toàn cầu thành công, trong đó có Abera.
Abera được vinh danh tại sự kiện của Amazon
Ông Eric cho biết: “Rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã góp mặt trong cộng đồng nhà bán hàng ngày càng lớn mạnh này. Việt Nam là một mắt xích cung ứng mới nổi của thương mại điện tử toàn cầu. Chúng tôi đề cao năng lực sản xuất, tinh thần khởi nghiệp và tốc độ chuyển đổi số nhanh chóng của Việt Nam.”.
Ông cũng dành một phần trong bài phát biểu để vinh danh một loạt các doanh nghiệp Việt nổi bật ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Abera là thương hiệu làm đẹp Việt được vinh dự đề cập vì những thành công về kinh doanh và phát triển thương hiệu toàn cầu qua Amazon trong năm 2023.
Làm đẹp là ngành hàng nằm trong top 5 danh mục sản phẩm bán tốt của các nhà bán hàng Việt trên Amazon. Tuy nhiên, đây không phải là con đường dễ dàng bởi mỹ phẩm – làm đẹp thường ghi dấu ấn bởi các thương hiệu từ Hàn Quốc, Nhật Bản. Việc Abera tạo được cú hích cho sản phẩm làm đẹp đến từ Việt Nam có thể được xem là một thành công mang tính tiên phong cho ngành.
Sự kiện này cho thấy Abera đã bước đầu thành công trong việc mang mỹ phẩm Việt ra quốc tế
Đằng sau những thành tích là sự nỗ lực không ngừng nghỉ
Để kinh doanh mỹ phẩm tại nền tảng này, Abera hiểu rằng chất lượng sản phẩm, tính tuân thủ theo theo thị trường mục tiêu là điều vô cùng quan trọng.
Abera đã tìm hiểu và đáp ứng các yêu cầu về bao bì, nhãn dán theo quy định của FDA và chính phủ Mỹ cũng như đảm bảo thành phần an toàn cho người tiêu dùng.
Các sản phẩm của Abera đều sản xuất dưới sự nghiên cứu kỹ lưỡng
Về chất lượng sản phẩm, Abera đã vượt qua một loạt kiểm định khắt khe của ngành để đạt các chứng nhận quan trọng như GMP, COA.
Xuyên suốt quá trình chinh phục khách Mỹ, Abera luôn cố gắng tìm hiểu nhu cầu người tiêu dùng, các vấn đề đặc trị chăm sóc da, chăm sóc nha để cải tiến liên tục và làm hài lòng khách hàng. Sau một năm kinh doanh toàn cầu qua Amazon, Abera đã chứng minh mỹ phẩm Việt hoàn toàn có thể tự tin cạnh tranh trên sân chơi lớn và thành công trên Amazon.
Abera sẽ tiếp tục nỗ lực để vươn xa toàn cầu
Thương hiệu cán mốc doanh thu triệu đô la Mỹ trong 1 năm, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng gấp 5-6 lần so với thị trường nội địa và số lượng đơn hàng tăng gấp 2 lần cùng kỳ.
Mọi kết quả đạt được ở thời điểm hiện tại đều là động lực để thương hiệu tiếp tục cải tiến, phát triển. Abera sẽ tiếp tục hành trình mở rộng ngành hàng mới như Mỹ phẩm Made-in-Vietnam và ghi dấu ấn thương hiệu Việt trên trường quốc tế cùng thương mại điện tử xuyên biên giới cùng Amazon.
Đọc thêm các bài viết nổi bật khác của Abera tại trang Bản tin.